TUYỂN DỤNG BẤT ĐỘNG SẢN CỦA HECOLAND TẠI TP HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

Từ đầu năm 2022 ảnh hưởng dịch COVID19 của nước ta được thuyên giảm, đây cũng là cơ hội cho nền kinh tế của đất nước được phục hồi và phát triển. Bất Động Sản là một trong những ngành được nhà nước chú trọng và quan tâm. Nắm bắt được xu thế đó, Hecoland đã mở rộng thêm thị trường Bất Động Sản tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đáp ứng nhu cầu đầu tư và mở rộng phát triển ngành bất động sản, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các ứng viên gia nhập đội ngũ nhân sự để cùng Hecoland tiếp tục phát triển bền vững. Sau đây là những vị trí Hecoland cần tuyển nhân sự:

1. Trưởng phòng Admin

* Số lượng: 3
* Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm về các hoạt động của Phòng Sales Admin.
– Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của NVKD được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
– Quản lý các nhân viên Sales Admin.
– Hỗ trợ hoạt động kinh doanh kịp thời và hiệu quả.
– Định hướng, lên kế hoạch hoạt động và phát triển của phòng. Đề xuất lên Ban Tổng Giám đốc để thảo luận và triển khai thực hiện..
– Đảm bảo số liệu báo cáo lên Ban Tổng Giám Đốc chính xác, đầy đủ, kịp thời.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
* Yêu cầu:
-Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
– Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.
– Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến Bất động sản.
– Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
– Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
– Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
* Quyền lợi:
Laptop, chế độ bảo hiểm, phụ cấp, du lịch nước ngoài, đồng phục, chế độ thưởng, được đào tạo, chế độ tăng lương, nghỉ phép năm.

2. Trưởng phòng công nghệ:

* Số lượng: 1
* Mô tả công việc:
– Đề xuất, tham gia xây dựng các dự án phần mềm cho các phòng ban, bộ phận.
– Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống server máy chủ.
– Quản lý và khắc phục sự cố hệ thống mạng, máy tính văn phòng.
– Quản lý và phân công công việc cho các nhân viên của bộ phận.
– Quản lý hệ thống thoại, hệ thống mail công ty.
– Xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng CNTT cho công ty.
– Giải quyết các vấn đề hàng ngày, sự cố phát sinh với server, PCs, mạng.
– Chỉ đạo và tham gia các công việc liên quan đến quản trị hệ thống.
– Cài đặt & quản lý hệ thống (mạng LAN, máy chủ, máy con, Internet, fax, máy in. máy scan, máy chấm công, camera v.v).
– Thống kê lập cơ sở dữ liệu của các thiêt bị IT/PCs/Laptops trong văn phòng.
– Xây dựng và triển khai kế hoạch về công nghệ thông tin cho toàn công ty.
– Nghiên cứu, tham mưu tư vấn cho Công ty về các ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc nhằm tăng năng suất lao động.
– Quản lý, bảo quản các thiết bị.
– Cài đặt các hệ thống phần mềm (hệ điều hành, phần mềm ứng dụng…) cho server & máy con.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT.
– Ưu tiên ứng viên có thể phát triển phần mềm cho các phòng ban, bộ phận.
– Quản lý, bảo quản các thiết bị.
– Khả năng cập nhật những công nghệ, thông tin về công nghệ mới nhanh chóng.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
– Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, tự tin, quyết đoán, làm việc với cường độ cao.
– Thành thạo tin học văn phòng thông dụng.
– Khả năng quản lý và giao việc tốt.

3. Trưởng phòng hành chính nhân sự:

* Số lượng: 2
* Mô tả công việc:
1. Quản lý chung
2. Tuyển dụng đào tạo & Phát triển
3. Có chính sách và lương thưởng
4. Hành chính
– Quản trị các hoạt động hành chính chung của Công ty.
– Phát triển và đảm bảo các hoạt động tới nhân viên để có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ chính sách của Công ty.
– Quản lý tài sản và các nhiệm vụ hành chính khác.
–  Thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm khuyến khích tinh thần làm việc theo nhóm, các hành vi và giá trị cốt lõi và tăng cường sự gắn kết của tất cả nhân viên trong Công ty.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế lao động hoặc tương tự.
– Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
– Kiến thức sâu về thực hành, chính sách và luật lao động, BHXH Việt Nam.
– Kiến thức thực tế về C&B, bao gồm xây dựng chế độ nhân viên, kiểm tra và tổ chức lưu trữ hồ sơ liên quan.
– Khả năng lập kế hoạch, phân công việc hiệu quả.
– Quản lý nhân sự, tạo động lực.
– Đánh giá hiệu quả công việc.
– Đào tạo và huấn luyện đội ngũ.
* Quyền lợi
– Lương cơ bản (NET)
– BHYT, BHXH, lương tháng 13, nghỉ lễ tết,… theo luật Lao Động.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý.
– Teambuilding, du lịch,… cùng công ty.

3. Nhân viên kinh doanh:

* Số lượng: 1000
* Mô tả công việc:
– Tham mưu xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản lý rủi ro hoạt động;
– Nghiên cứu và đề xuất ý kiến cải tiến, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định và quy trình cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và chính sách hoạt động của tập đoàn trong từng thời kỳ.
ham gia xây dựng dự thảo và ban hành các văn bản hướng dẫn, cảnh báo về rủi ro hoạt động kịp thời cho các đơn vị trong hệ thống Tập đoàn.
– Rà soát và đưa ra ý kiến về khía cạnh rủi ro hoạt động đối với các sản phẩm, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ trong quá trình lấy ý kiến trước khi ban hành.
– Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động.
– Tham gia chuẩn bị và trình bày các báo cáo kết quả của hoạt động kiểm soát rủi ro.
– Tham gia xây dựng danh mục rủi ro đầy đủ, kịp thời trên toàn hệ thống.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học thuộc lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, quản trị rủi ro, luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Kinh nghiệm 5 năm công tác trong lĩnh vực rủi ro
– Vận dụng thành thạo kiến thức tài chính, kế toán, kiểm toán, hệ thống pháp luật thực hiện kiểm toán.
– Hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro trong doanh nghiệp.
– Khả năng phát hiện các điểm bất cập, rủi ro về nghiệp vụ/kế toán/thuế và tư vấn giải pháp phù hợp.
– Trình độ ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
– Trình độ tin học: Thành thạo MS Office
* Quyền lợi:
– Thưởng tháng 13, thưởng KPIS theo kết quả hoạt động kinh doanh.
– Tham gia bảo hiểm mở rộng.
– Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
– Chế độ công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
– Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ – tết.

4. Giám đốc dự án:

* Số lượng: 1
* Mô tả công việc:
1. Quản lý chung dự án
2. Quản lý tiến độ thi công tại công trường
3. Quản lý chất lượng
4. Quản lý an toàn
5. Quản lý rủi ro
6. Quản lý chi phí
7. Quản lý nhân sự dự án
8. Quản lý truyền thông

* Yêu cầu:
– Kinh nghiệm 15 năm, đã từng đảm nhiệm vị trí Project Director,
– Giao tiếp tiếng anh chuẩn
– Có kinh nghiệm trong mảng thi công và vận hành khách sạn chuẩn 5 sao, 6 sao Luxury
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, có chứng chỉ hành nghề quản lý dự án phù hợp với cấp công trình và còn hạn sử dụng phù hợp thời gian triển khai dự án.

5. Kế toán trưởng:

* Số lượng: 1
* Mô tả công việc:
– Điều hành hoạt động của phòng kế toán
– Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ kinh doanh
– Tham mưu cho lãnh đạo về việc kiểm soát các hoạt động tài chính
– Lập và trình bày báo cáo tài chính
– Làm việc với các đối tác, cơ quan thuế, đơn vị kiểm toán
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đai học chuyên ngành kế toán, tài chính…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán trưởng, đã từng làm việc tại công ty Logistics hoặc Forwarder là một điểm cộng.
– Nắm vững luật thuế, chuẩn mực kế toán, am hiểu hệ thống quản lý tài chính kế toán của doanh nghiệp.
– Chứng chỉ kế toán trưởng.
– Tiếng Anh giao tiếp chuẩn.
– Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt.
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và gắn bó lâu dàI.
* Quyền lợi:
– Lương và phụ cấp cao, tùy thuộc vào năng lực
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
– Lương tháng 13
– 12 ngày phép năm
– Quà tặng vào những dịp đặc biệt
– Xét tăng lương hàng năm

Đến với Hecoland, không chỉ luôn được nâng cao vị thế trên thị trường mà còn là nơi hội tụ những điều kiện làm việc lý tưởng tạo động lực và cơ hội để các tài năng phát triển, thăng tiến sự nghiệp bất động sản với nhiều chính sách phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn.

Hãy theo dõi HECOLAND thường xuyên để cập nhật tin tức về thị trường kinh tế, bất động sản mới nhất!
———————————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty cổ phần bất động sản HECOLAND
Địa chỉ: 111-113-115-117-119-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM, Việt Nam
Hotline: 028 2252 6666
Gmail: info@hecoland.vn
Website: https://hecoland.vn/
#salesbatdongsan #batdongsan #moigioibatdongsan #muabannhadat #nhadat #bandat #moigioinhadat #hecoland #tinbatdongsan #chothuevanphong #batdongsannhapho

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

HECO LAND