CƠ HỘI ĐỂ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN VỚI YÊU CẦU PHẢI CÓ CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ

Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản còn được gọi là chứng chỉ bất động sản. Từ ngày 28-1-2022, người hành nghề môi giới cần phải có chứng chỉ hành nghề và phải cung cấp đầy đủ về thông tin liên quan đến bất động sản trong quá trình hoạt động. Điều này mang đến cho thị trường bất động sản một đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng và các hoạt động cũng trở nên rõ ràng, không còn tự phát.
Thị trường bất động sản bất ổn vì nhiều lý do khác nhau, nhưng một trong số đó là sự cấu kết của các môi giới bất động sản tự tạo ra các cơn sốt ảo, nâng giá bất động sản nhằm mục đích đầu cơ trục lợi. Điều chỉnh hành vi của các môi giới bất động sản mục đích để tạo ra một môi trường bất động sản lành mạnh, an toàn hơn. Mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp cận được chính xác những sản phẩm sạch, với giá trị thực của người tiêu dùng. Quý đầu năm 2022 Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 16: “Quy định xử phạt hành chính về xây dựng”. Đáng chú ý, Nghị định 16 đã quy định một chương riêng (chương 5) quy định nhiều chế tài mới, mang tính bắt buộc nhằm xử lý những hành vi vi phạm và khắc phục hậu quả trong kinh doanh dịch vụ bất động sản, quản lý, phát triển nhà.
Kể từ ngày 28-1-2022 các đối tượng môi giới bất động sản bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề. Điều này dự báo sẽ mang lại cho thị trường bất động sản một “luồng gió mới”, xua tan những hành vi không đúng pháp luật, trái với đạo lý…, tạo ra những cơ hội mới cho nhà đầu tư và người tiêu dùng. Mặc khác, điều này cũng thúc đẩy các nhân lực tham gia ngành có sự chủ động học tập, nâng cao giá trị, kiến thức bản thân đem lại cho chính họ cơ hội phát triển bản thân. Bên cạnh đó cũng giúp cho thị trường bất động sản nguồn nhân lực môi giới bất động sản uy tín, có kiến thức để tồn tại mạnh mẽ và duy trì lâu dài trong tương lai.
Hiện nay, nghề môi giới bất động sản đã “sang trang” mới. Giờ đây, những ai muốn hành nghề trong lĩnh vực môi giới này thì điều kiện tiên quyết đầu tiên phải có “Chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản“. Trong thời đại bùng nổ thông tin, khách hàng ngày càng thông minh, nhạy bén để nhận ra ngay nhân viên môi giới nào là chuyên nghiệp hoặc không. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần và trang bị cho mình một “hành trang” kiến thức đầy đủ, trước khi đến với nghề môi giới.

HECO LAND vẫn đang chiêu mộ những đồng đội thực thụ về với công ty.
———————————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty cổ phần bất động sản HECO LAND
Địa chỉ: 111-113-115-117-119-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM, Việt Nam|
Hotline: 028 2252 6666
Gmail: info@hecoland.vn
Website: https://hecoland.vn/
#batdongsan
#moigioibatdongsan
#muabannhadat
#nhadat
#bandat
#moigioinhadat
#hecoland
#tinbatdongsan
#chothuevanphong
#batdongsannhapho

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

HECO LAND