4 TƯ DUY THÀNH CÔNG GIÚP MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Bạn đang là những môi giới trẻ tuổi? Vị trí hiện tại của bạn sau một thời gian làm nhân viên kinh doanh bất động sản là gì? Vẫn là nhân viên môi giới mới? Hay nhà môi giới chuyên nghiệp? Bạn đã bao giờ sử dụng “tư duy thành công” trong nghề này chưa? Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản chia sẻ: Không có thành công nào đạt được nếu không có 4 tư duy trong nghề môi giới bất động sản, để thuyết phục khách hàng, tạo niềm tin và chốt  giao dịch thì 70% là nhờ vào tư duy còn 30% là kiến thức và kinh nghiệm.

1. Tư duy về niềm tin:

– Tin vào bản thân: Các chuyên gia cho rằng hãy có niềm tin, tin tưởng vào  bản thân  rằng bạn sẽ trở thành một môi giới bất động sản chuyên nghiệp và thành công trong tương lai. Và niềm tin đó thực sự phải đến từ bạn. Hãy viết nó ra một tờ giấy và dán nó vào bất cứ đâu, trên bàn làm việc, trên tường, bất cứ nơi nào bạn có thể nhìn thấy nó, hãy sử dụng nó để nhắc nhở bản thân và tạo động lực cho bản thân. Vì niềm tin chính là tiền đề để cố gắng.

– Tin tưởng vào công ty bất động nơi đang làm: Hãy tin tưởng rằng công ty này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều tiền, đem lại cho bạn sự phát triển, tiếng tăm, lợi ích và cả sự thăng tiến. Giúp bạn có được nhiều thương vụ. Là nơi luôn luôn hỗ trợ bạn tham gia các dự án bất động sản giá trị cao.

– Tin tưởng vào đội ngũ và hệ thống bạn đang làm: Tin tưởng vào vào hệ thống và đồng đội đang đồng hành cùng bạn. Đây là những yếu tố sẽ giúp bạn có được năng lượng cao nhất, hỗ trợ bạn có thể duy trì đam mê hơn với nghề và tất nhiên rằng, quy luật luôn là bạn thích và đam mê điều gì thì bạn sẽ thực hiện thành công. Hãy dùng tư duy niềm tin để bạn có thể tin tưởng rằng bạn sẽ trở thành môi giới bất động sản giỏi nhất.

2. Tư duy về sự lựa chọn:

– Lựa chọn phân khúc phù hợp: Thông thường với các môi giới bất động sản mới sẽ không chuyên về một mảng nào cả mà thử tất cả các sản phẩm bất động sản. Nhưng nếu là môi giới bất động sản thì nên chọn cho mình một phân khúc riêng, nếu bạn chọn phân khúc dưới 3 tỷ thì bạn sẽ chỉ chuyên về phân khúc đó và sẽ cung cấp được tối đa cho các nhu cầu khách hàng. Sự lựa chọn phân khúc này là vì cảm thấy ưa thích và có hứng thú, cảm thấy mình có năng lực với phân khúc này, thì điều này sẽ giúp môi giới bất động sản phát huy 70% năng lực của mình.

– Lựa chọn theo sở trường: Nếu như bạn thích ra ngoài giao tiếp với khách hàng hay là có tư duy, logic phân tích giá bất động sản hãy chọn cho mình và đi theo con đường đấy chắc chắn bạn sẽ phát huy 70% năng lực của bản thân và cũng thấy tự tin hơn với các tình huống diễn ra. Môi giới bất động sản nên lựa chọn hướng đi tốt nhất sẽ là con đường ngắn nhất đi đến thành công.

3. Tư duy chủ động:

– Môi giới bất động sản hãy chủ động tự tạo cho mình mục tiêu để phấn đấu. Nhắc nhở bản thân mình thường xuyên, nhắc nhở hàng ngày. Nghiêm khắc đặt ra cho mình những mục tiêu, con số cụ thể về doanh thu tháng tới, tổng sản phẩm trong các quý tiếp theo.

– Tư duy chủ động còn có thể hiểu là tinh thần lạc quan, tư duy tích cực,… Sau khi rèn tư duy chủ động, bạn cần rèn thói quen chủ động. Tức là nghĩ đi đôi với làm. Lĩnh vực bất động sản cũng có nhiều thay đổi bất ngờ, do đó tư duy chủ động là một kỹ năng rất cần thiết, để giúp cho môi giới bất động sản có thể linh hoạt ứng biến và tồn tại.

4. Tư duy chuyên nghiệp:

– Trong trang phục: Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở câu từ, lời nói thuyết phục mà về trang phục chuyên nghiệp, một hình ảnh vest sơ mi sẽ ghi điểm với khách hàng, tăng sự uy tín. Mặc trang phục lịch sự, chuyên nghiệp cũng khiến sự tiếp cận của môi giới bất động sản với khách hàng được dễ dàng hơn.

– Trong cách giao tiếp: Khi môi giới bất động sản biết cách kết hợp sự chuyên nghiệp cả về cách ăn mặc và giao tiếp thì bạn đã có tỷ lệ chiến thắng là 70% về sự hài lòng của khách hàng. Lịch sự là có thái độ nhã nhặn, lễ độ khi tiếp xúc phù hợp với quan niệm và phép tắc xã giao của xã hội. Còng lịch sự trong giao tiếp là những ngôn ngữ, cử chỉ, hành vi mà môi giới bất động sản tham gia giao tiếp sử dụng trong hoạt động giao tiếp một cách có ý thức. Nhằm thể hiện sự tôn trọng đối tượng giao tiếp là khách hàng với mình, khiến khách hàng cảm thấy tốt hơn, dễ chịu hơn hoặc ít tồi tệ hơn và từ đó sẽ tạo ra sự hòa hợp giữa các đối tác giao tiếp.

– Trong lượng kiến thức chuyên sâu về thị trường, bất động sản: Một môi giới bất động sản giỏi thì phải có kiến thức đầy đủ và am hiểu về sản phẩm bất động sản. Ngoài những kiến thức nền tảng về bất động sản, nếu môi giới bất động sản muốn chứng minh cho khách hàng thấy mình là một người làm việc chuyên nghiệp, am hiểu thì phải cần trang bị thêm các kiến thức liên quan đến phong thủy, tài chính, pháp luật. Thành công của một giao dịch nằm ở việc người môi giới bất động sản có đủ khả năng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ A-Z cho khách hàng được hay không.

 

HECO LAND vẫn đang chiêu mộ đồng đội am hiểu kĩ năng về bất động sản gia nhập cùng chúng tôi!

#batdongsan

#moigioibatdongsan

#muabannhadat

#nhadat

#bandat

#moigioinhadat

#hecoland

#tinbatdongsan

Leave a Reply

Your email address will not be published.

HECO LAND