BỎ TÚI NGAY 5 CÁCH TÌM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

Một kỹ năng thành công của môi giới bất động sản là tìm kiếm được khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên để tiếp cận được những khách hàng mục tiêu, môi giới bất động sản nên tận dụng mọi nguồn lực và cơ hội, bạn có thể tham khảo 5 cách tìm kiếm khách hàng cho môi giới bất động sản chuyên nghiệp dưới đây!

1. Tiếp cận khách hàng theo cách trực tiếp:

Áp dụng cách tiếp cận này sẽ giúp môi giới cải thiện được rất nhiều kỹ năng, nâng cao thêm kiến thức của mình. Tư vấn trực tiếp luôn mang lại hiệu quả cao trong việc chốt khách của môi giới bất động sản. Môi giới có thể tổ chức đi xuống các tỉnh lân cận khu vực có dự án để phát tờ rơi cho khách hàng. Đối tượng khách hàng nhắm đến ở đây là các gia đình có nhu cầu mua nhà cho con lên thành phố sinh sống học tập và làm việc nên cần chọn những địa điểm đông đúc như tại các chợ, các siêu thị hoặc thậm chí là đi đến từng nhà,…

2. Tiếp cận khách hàng bằng công cụ gửi tin nhắn hàng loạt và telesales:

Với cách tiếp cận này, môi giới bất động sản mua data khách hàng từ ngân hàng hoặc data các khách hàng đã mua nhà tại các dự án lớn để gọi mời. Hầu hết những đối tượng này thường là những khách hàng mua căn hộ hoặc mua nhà riêng để đầu tư và họ có thể mua cùng lúc vài sản phẩm. Môi giới cần lưu ý để phân loại khách hàng rõ ràng, xác định sản phẩm và thời gian tương tác phù hợp với họ.

3. Tiếp cận khách hàng bằng SEO và chạy quảng cáo:

Đôi khi doanh nghiệp bất động sản sẽ thực hiện các phương thức để sàng lọc khách hàng tìm năng chất lượng. Bằng việc đầu tư làm website, chạy Google Ads cũng có thể giúp môi giới bất động sản tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Sẽ tùy thuộc vào từng dự án mà doanh nghiệp đang triển khai, cần bán hàng nhanh hay lâu dài sẽ có những quyết định cách làm cho hiệu quả. Chẳng hạn như đối với dự án cần chạy gấp rút và nhanh thì nên dùng Google Ads còn dự án dài hơi thì đầu tư SEO sẽ hiệu quả hơn.

4. Tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội:

Công nghệ và mạng truyền thông ngày càng phát triển, doanh nghiệp hoặc môi giới bất động sản có lập nên những nhóm, trang fanpage hay group mang tên dự án trên mạng xã hội trên Facebook, Zalo, Telegram,…Điều này vừa cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích, chính xác và liên tục, tạo điều kiện để môi giới tương tác với khách hàng tiềm năng thường xuyên hơn, khách hàng quan tâm và cần tư vấn vào Fanpage này để lại bình luận hỏi thông tin về dự án.

5. Giữ liên lạc với khách hàng cũ:

Môi giới bất động sản hiện đại ngày nay được tiếp cận với nhiều công cụ, tiện ích hữu ích trong việc lưu trữ thông tin, giữ kết nối với các khách hàng cũ.
Nếu có sự giới thiệu từ bạn bè, người quen biết hoặc khách hàng cũ giới thiệu thêm bạn bè, khách hàng của họ thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều, vì lúc này bạn đã có sự uy tín nhất định. Do đó, môi giới bất động sản hãy luôn giữ liên lạc với khách hàng cũ của mình thật tốt, xây dựng được thiện cảm, tương tác đối với họ để họ luôn an tâm giới thiệu người thân, bạn bè có nhu cầu chủ động tìm đến bạn.
Bên cạnh sự hỗ trợ về của công nghệ, môi giới muốn tìm kiếm khách hàng thì quan trọng cần có các kỹ năng mềm tốt, có tính kiên nhẫn và luôn thích nghi với sự thay đổi và thật sự tâm huyết với nghề. HECO LAND luôn chúc bạn thành công với công việc, nghề nghiệp bạn đã lựa chọn!

HECO LAND vẫn đang chiêu mộ những đồng đội thực thụ về với công ty.
———————————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty cổ phần bất động sản HECO LAND
Địa chỉ: 111-113-115-117-119-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM, Việt Nam
Hotline: 028 2252 6666
Gmail: info@hecoland.vn
Website: https://hecoland.vn/
#batdongsan
#moigioibatdongsan
#muabannhadat
#nhadat
#bandat
#moigioinhadat
#hecoland
#tinbatdongsan
#chothuevanphong
#batdongsannhapho

Leave a Reply

Your email address will not be published.

HECO LAND