“CÀNG KHÓ THÌ CÀNG MÊ” VỚI CÔNG VIỆC MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN CHO KHÁCH NƯỚC NGOÀI

Hiện nay môi giới bất động sản, bán nhà cho khách nước ngoài khá hấp dẫn, thu hút nhiều môi giới tham gia bởi mức thu nhập cao và tiềm năng rộng mở khi du lịch đang phát triển trở lại. Và dĩ nhiên cạnh tranh trong thị trường ngách này cũng rất lớn và có nhiều thử thách, khó khăn. Nhưng vì những kết quả đáng mong đợi mà nó đem lại, nhiều môi giới vẫn quyết tâm đam mê và không sợ trở ngại.

1. Sức hấp dẫn từ thu nhập đáng mơ ước liệu có đáng?

Đằng sau những khoản hoa hồng từ việc môi giới bất động sản cho khách nước ngoài để làm được điều đó, môi giới cần trau dồi kiến thức, kỹ năng mỗi ngày thì mới có thể đứng vững với nghề. Nhiều môi giới đã và đang đến với nghề bằng ước mơ được chinh phục và nỗ lực không ngừng.
Yếu tố tiên quyết cần có là vốn ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh cơ bản thuần phục để có thể giao tiếp và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đây là công cụ để môi giới bất động sản giúp khách hàng thấu hiểu hết giá trị của dự án, dễ dàng thuyết phục họ hơn. Bên cạnh đó, cũng nên trau dồi thêm cho mình về văn hoá, lối sống, phong thuỷ ở những quốc gia khác nhau. Môi giới cần phân tích kỹ càng những yếu tố về thị trường, điều kiện sở hữu, thuế, quy trình chuyển tiền…để khách hàng nắm rõ, các chính sách trong Luật bất động sản là yếu tố người nước ngoài quan tâm hàng đầu.
Bất động sản Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều đối tượng khách nước ngoài từ các nước như: Đài Loan, Singapore, Ấn Độ, Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản… Phân khúc này thường tập trung các lãnh đạo, giám đốc, chuyên gia có mức thu nhập cao. Phong cách giao dịch của họ cũng nhanh, gọn, môi giới bất động sản ít rơi vào trường hợp bị “cắt máu” hay giật khách. Các mối quan hệ xung quanh của họ cũng rộng và nhiều tiềm năng lâu dài, môi giới tạo được sự tin tưởng với một khách hàng, sẽ dễ dàng xây dựng vòng tròn quan hệ chất lượng.

2. Càng thử thách, càng muốn chinh phục:

Mặc dù môi giới bất động sản phải đánh đổi thời gian, công sức hoặc bị chính tâm trạng, cảm xúc của bản thân ít nhiều ảnh hưởng từ khách hàng nhưng vẫn có những cơ hội song song với công việc bán nhà cho khách Tây.
Những thử thách mà môi giới cần phải trải qua như đọc vị khách hàng, tạo sự tin tưởng với những người sinh sống ở một quốc gia khác càng không dễ dàng. Đây là cả một quá trình kiên trì, cố gắng của môi giới để tạo sự tương tác với khách hàng nước ngoài.
Kể cả với khách hàng nước ngoài, môi giới bất động sản  cũng cần có tác phong công việc nhanh chóng trong mọi tình huống. Thấu hiểu khách hàng, biết họ muốn gì, thích gì, thuộc kiểu phong cách nào để lắng nghe và tư vấn đúng cách. Cố gắng xây dựng mối quan hệ khi thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, có thể tăng sự tương tác giữa hai bên bằng cách trò chuyện, tạo cuộc hẹn gặp mặt, tặng quà như những người bạn với khách hàng kể cả khi họ chưa chốt đơn với mình.
Nghề môi giới bất động sản cho khách nước ngoài thực sự là mảnh đất màu mỡ cho những ai nỗ lực chinh phục và khám phá. Hãy trở thành môi giới chuyên nghiệp, hoàn thiện mỗi ngày để mang những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

HECO LAND luôn luôn chào đón những nhà môi giới, lãnh đạo bất động sản thực thụ, tin tưởng vào con đường mình đã chọn. Chúng ta sẽ cùng nhau hoàn chỉnh bản thân, hoàn thiện giấc mơ bất động sản của mình thành hiện thực!
————————————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty cổ phần bất động sản HECO LAND
Địa chỉ: 111-113-115-117-119-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM, Việt Nam
Hotline: 028 2252 6666
Gmail: info@hecoland.vn
Website: https://hecoland.vn/
#batdongsan
#moigioibatdongsan
#muabannhadat
#nhadat
#bandat
#moigioinhadat
#hecoland
#tinbatdongsan

Leave a Reply

Your email address will not be published.

HECO LAND