CÙNG HECO LAND XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ NĂM 2022

Năm 2022, bất động sản vẫn nóng, ảnh hưởng của dịch bệnh có thể đã giảm bớt, nhưng chưa hết hẳn. Vì vậy, vẫn còn thời gian để đầu tư vào các chiến lược marketing bất động sản, bám sát  nhu cầu và hành vi của khách hàng hơn và các yêu cầu thay đổi của thị trường. Xu hướng marketing bất động sản trong năm nay được xây dựng và phát triển dựa trên các cách thức thành công trong năm 2021 nhưng có độ chuyên sâu hơn về mặt chuyên môn.

 

Là một sale bất động sản, biết được cách xây dựng chiến lược marketing là một lợi thế giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

 

Trước tiên, phải xác định thị trường mục tiêu trong năm 2022 để có cơ sở xây dựng chiến lược marketing bất động sản:

 

Đây là những hoạt động giúp vận hành trơn tru cả quy trình và chiến lược tổng thể, tức là các công ty phải nhận ra những thuận lợi, khó khăn và thách thức của thị trường; điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp đang có, từ đó hoạch định chiến lược chính của kế hoạch marketing.

  • Hiểu về kiến thức bất động sản: quy hoạch, hạ tầng, pháp lý, cơ sở vật chất.
  • Mối liên hệ giữa sản phẩm và sự phát triển của nhu cầu, thị hiếu xã hội.
  • Nghiên cứu thị trường và đối thủ trong phân khúc cạnh tranh
  • Xác lập các vấn đề về đầu tư, lợi nhuận và giá bán sản phẩm.
  • Danh sách các chi phí cho dịch vụ môi giới và chi phí đầu tư marketing bất động sản.

 

Thứ hai, tạo hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp cho các dự án:

 

Thương hiệu rất quan trọng trong marketing bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay. Khách hàng quan tâm đến dự án nhưng ưu tiên sự an toàn tiền bạc của họ khi đầu tư vào sản phẩm có giá trị lâu bền. Chiến lược marketing nào cũng phải quan tâm đến tên dự án, tên chủ đầu tư, sàn giao dịch,…

 

Xây dựng thành công một doanh nghiệp bất động sản đòi hỏi nhiều công sức và trí tuệ, nhưng thay vào đó sẽ nhận lại được là sự tự tin và định vị trên thị trường, nên các sản phẩm truyền thông marketing bất động sản cần chú trọng tạo thương hiệu riêng cho dự án đang kinh doanh.

 

Một số phương tiện truyền thông phải chuẩn bị trước khi tung ra sản phẩm:

  • Video giới thiệu dự án (chung của từng khu vực).
  • Video quảng cáo của dự án.
  • Phối cảnh 3D cho sản phẩm của dự án.
  • Thiết kế trang web, trang đích.
  • Chăm chút nội dung trang web và hình ảnh.
  • Tạo câu chuyện về thương hiệu của dự án.

 

Marketing bất động sản đang là một lĩnh vực thú vị của các công ty bất động sản hiện nay và đang dần chiếm vị trí rất quan trọng đối với thương hiệu và doanh thu. Năm 2022 sẽ là thời điểm để các chiến lược bùng nổ, thể hiện tư duy đổi mới và mới mẻ từ nhiều nền tảng khác nhau.

 

Tại HECO LAND, các nhà môi giới bất động sản sẽ được cập nhật liên tục về những xu hướng, nhu cầu mới của khách hàng mục tiêu, training về cách xây dựng chiến lược marketing bất động sản, đem lại doanh thu khủng cho chính mình và doanh nghiệp.

#batdongsan

#moigioibatdongsan

#muabannhadat

#nhadat

#bandat

#moigioinhadat

#hecoland

#tinbatdongsan

#nganhbatdongsan

#marketingbatdongsan

Leave a Reply

Your email address will not be published.

HECO LAND