ĐÂY LÀ NHỮNG YẾU TỐ KHÁC MÀ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CHO THUÊ VĂN PHÒNG CẦN TRAU DỒI

Trong nhiều ngành nghề, vị trí tư vấn viên được tuyển dụng phổ biến. Ở lĩnh vực môi giới, dịch vụ bất động sản, cho thuê mặt bằng làm việc thì vị trí chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng cần phải trau dồi một số kỹ năng khác để tồn tại và phát triển trong thị trường có sức cạnh tranh cao. Muốn thành công trong sự nghiệp tư vấn viên thì ngoài trau dồi nhiều yếu tố, bạn còn cần nắm được mẹo hành nghề hữu ích.

1. Khả năng giao tiếp khéo léo:

Kết quả thành công hay thất bại của các dự án mà tư vấn viên cho thuê văn phòng phụ trách đa phần được quyết định trong quá trình đàm phán. Do đó, sở hữu kỹ năng giao tiếp khéo sẽ là một lợi thế rất lớn. Tiêu chuẩn về giao tiếp của chuyên viên tư vấn được đánh giá dựa trên những yếu tố:

  • Chất giọng bắt tai là một ưu thế
  • Âm lượng vừa đủ, dễ nghe
  • Phát âm chuẩn, rõ ràng
  • Vốn hiểu biết đa dạng về các vấn đề kinh tế xã hội
  • Biết lái cuộc trò chuyện đi vào trọng tâm, tránh lan man
  • Biết dừng lại lắng nghe khi cần thiết
  • Biết lựa chọn môi trường học hỏi thông minh

2. Khả năng lắng nghe và thấu hiểu:

– Khả năng lắng nghe và hiểu vấn đề nhanh chóng cũng là một kỹ năng cần thiết cho chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng. Điều này sẽ giúp nắm bắt được những thông tin cơ bản để tiến hành phân tích, đưa ra giải pháp phù hợp, chủ động trong việc hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng đúng trọng tâm, vấn đề.
– Đôi khi trong các cuộc tư vấn, tư vấn cho thuê văn phòng phải biết cách đặt câu hỏi để có thể nắm bắt được nhu cầu thuê mặt bằng và dẫn dắt khách hàng một cách tinh tế. Thông qua việc đặt câu hỏi, bạn phần nào nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách một cách dễ dàng
– Thực tế, những người có kỹ năng lắng nghe là những người nắm bắt tâm lý khách hàng rất nhanh và chính xác.

3. Khả năng xây dựng các nguyên tắc riêng cho bản thân:

Với một nhân viên tư vấn cho thuê văn phòng điều này càng trở nên quan trọng. Ít nhất, tư vấn viên cần có 1 số nguyên tắc riêng như: tư vấn có “tâm”, kiên nhẫn với khách hàng, luôn lắng nghe và giữ thái độ tích cực… Việc tuân thủ và thực hiện tốt các nguyên tắc đặt ra giúp bạn có thể kiểm soát tốt bản thân, hình thành phong thái làm việc chuyên nghiệp, đồng thời cũng là nền tảng để bạn có thể làm việc một cách hiệu quả.

4. Khả năng cross-selling và up-selling:

– Cross-selling và up-selling là những thủ thuật bán sản phẩm/ dịch vụ một cách thông minh. Để có thể thuyết phục khách hàng chi tiền thêm cho dịch vụ thuê mặt bằng ở các phiên bản cao cấp hơn hay chi tiết các sản phẩm đi kèm với dịch vụ, đòi hỏi nhân viên tư vấn cho thuê văn phòng phải nắm rõ được tâm lý của khách. Phải thật sự khéo léo để khách hàng thấy được những lợi ích khi lựa chọn thêm các cross-selling và up-selling.
– Trao dồi và phát triển bản thân là tấm vé ưu tiên giúp bạn thành công trong nghề tư vấn cho thuê văn phòng hơn!

HECO LAND vẫn đang chiêu mộ những đồng đội thực thụ, trở thành những môi giới cho thuê văn phòng thành công về với công ty.
———————————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty cổ phần bất động sản HECO LAND
Địa chỉ: 111-113-115-117-119-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM, Việt Nam
Hotline: 028 2252 6666
Gmail: info@hecoland.vn
Website: https://hecoland.vn/
#batdongsan
#moigioibatdongsan
#muabannhadat
#nhadat
#bandat
#moigioinhadat
#hecoland
#tinbatdongsan
#chothuevanphong
#batdongsannhapho

Leave a Reply

Your email address will not be published.

HECO LAND