NHỮNG YÊU CẦU CẦN CÓ CỦA CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CHO THUÊ VĂN PHÒNG

Kinh doanh văn phòng luôn là lĩnh vực thu hút nhiều nhân tài lao động. Đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển như hiện nay. Đối với lĩnh vực cho thuê văn phòng, đây là  ngành có nhu cầu khá cao và yêu cầu nhiều nhân lực chất lượng tham gia. Yếu tố nào mà các chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng cần có để thành công trong ngành này? Cùng HECO LAND tìm hiểu nhé!

1. Ngoại hình và tác phong:

Khi làm nhân viên môi giới, tư vấn cho thuê văn phòng với tần suất gặp gỡ khách hàng, đối tác là vô cùng nhiều. Thì ngoại hình, quần áo chỉnh tề sẽ là yếu tố điểm chạm, để lại dấu ấn ấn tượng trong lần gặp đầu tiên với khách hàng.

Tiêu chuẩn này không nhấn mạnh đến sự cầu kỳ, mà được đánh giá trên cơ sở tính chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện qua trang phục. Trang phục công sở lịch sự, gọn gàng luôn là lựa chọn hàng đầu. Bạn cũng có thể phá cách một chút để tạo ấn tượng, nhưng bạn phải luôn đảm bảo rằng một số tiêu chuẩn  nhất định phù hợp với môi trường. Với vẻ ngoài gọn gàng và chỉn chu, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục được khách hàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, tăng khả năng thành công của hợp đồng cho thuê văn phòng. Ngoài ra, một ngoại hình chỉn chu cũng thể hiện sự tôn trọng khách hàng và tôn trọng hình ảnh của chính mình.

 

2. Tác phong xử lý công việc, vấn đề linh hoạt và nhanh nhẹn:

Mọi lĩnh vực chuyên môn đều yêu cầu nhân viên có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. Điều này càng đúng với những người kinh doanh cho thuê văn phòng. Vì sản phẩm có giá trị lớn nên các vấn đề phát sinh cần sự giải quyết ngày càng nhiều. Đôi khi, sau khi giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng còn phải từ đó lập một kế hoạch dự phòng chi tiết và toàn diện.

Phong cách của chuyên viên tư vấn cũng phải rất nhanh nhẹn. Tất cả các vấn đề là cần phải được giải quyết đúng cách và theo các quy tắc. Đối với một số nhà tuyển dụng, phong cách của ứng  viên nói lên rất nhiều suy nghĩ của họ. Một người luôn hành động chậm chạp chắc chắn sẽ không có những điểm tương xứng trong cách suy nghĩ và làm việc trong môi trường tư vấn cho thuê văn phòng.

 

3. Sự cầu tiến liên tục trong công việc:

Có thể nói, kinh doanh là một trong những lĩnh vực có nhiều biến động nhất trong ngành, bên cạnh kiến thức chuyên môn và thái độ làm việc, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả như:  giá bất động sản, thay đổi cơ cấu, giả phóng mặt bằng,…

Với một môi giới tư vấn cho thuê văn phòng, bạn phải chuẩn bị cho mọi tình huống, có nghĩa là bạn có thể phải thất bại nhiều lần. Nhưng sức mạnh của một nhân viên tư vấn nằm ở thái độ cầu tiến. Thay vì bỏ cuộc, hãy học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ của bạn. Càng ở lâu trong nghề, bạn sẽ càng hiểu rõ hơn về quy luật vận động, thành công trên thị trường. Đây được coi là một trong những phẩm chất quan trọng nhất của một nhà tư vấn chuyên nghiệp.

 

Đến tới HECO LAND, chúng tôi giúp bạn từng bước hoàn thiện bản thân bằng chính sách đào tạo, kỹ năng cùng kinh nghiệm của cấp lãnh đạo có kiến thức chuyên sâu. Chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng sẽ được tham gia các khóa đào tạo (dài hạn và ngắn hạn) cùng với đội ngũ lãnh đạo HECO LAND cho đến khi có thể tự tin, chinh phục chính mình và mức lương khủng đáng mơ ước.

#batdongsan

#moigioibatdongsan

#muabannhadat

#nhadat

#bandat

#moigioinhadat

#hecoland

#tinbatdongsan

Leave a Reply

Your email address will not be published.

HECO LAND