SALE BẤT ĐỘNG SẢN HÃY NẮM CHẮC NHỮNG ĐIỀU NÀY ĐỂ ĐỨNG VỮNG HƠN!

Bất kì một sale bất động sản nào khi mới vào nghề đều mong được trụ vững lâu dài với nghề này. Vì ngoài thu nhập hấp dẫn, bất động sản còn có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, làm thế nào để từng bước xây dựng cho mình nền tảng để đứng vững là điều mà sale bất động sảnnên tìm hiểu kỹ.

1. Am hiểu về sản phẩm bất động sản
Một sale bất động sản không thể bán được hàng nếu chưa nắm rõ thông tin về sản phẩm mà bạn sẽ bán, đặc biệt khi bất động sản là một sản phẩm có giá trị cực lớn.
Dưới đây là 6 thông tin bạn cần phải nắm rõ:
Tên dự án: giúp bạn phân biệt được các dự án với nhau. Đôi khi cũng giúp bạn nhớ rõ được các điểm chính của dự án.
Vị trí của dự án: đây là điều quyết định khách hàng có tìm hiểu sâu về dự án hay không. Bên cạnh đó biết thêm các thông tin liên quan như: Liên kết vùng của dự án, vị trí về giao thông của dự án…, sẽ giúp bạn ghi điểm.
Chủ đầu tư: sale bất động sản nên tìm hiểu các thông tin liên quan đến chủ đầu tư: Uy tín của chủ đầu tư ra sao? Họ đã làm những dự án nào, có được khách hàng phản hồi tốt không?…
Sản phẩm bất động sản: mặt bằng tổng thể dự án, chi tiết từng sản phẩm, tiện ích, cơ sở hạ tầng…
Pháp lý dự án: tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan đến pháp lý của dự án bất động sản đang bán: Dự án đã được cấp phép đầu tư, xây dựng hay chưa, luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản,…
Giá bán và phương thức thanh toán, hỗ trợ: sale bất động sản hãy tìm hiểu xem tiến độ thanh toán của sản phẩm như thế nào, thanh toán theo thời gian hay theo tiến độ xây dựng của dự án,… Có ngân hàng nào hỗ trợ vay mua hay không? Nếu có thì lãi suất, điều kiện vay vốn, thời gian đáo hạn hay thời gian vay vốn cụ thể ra sao?
2. Hiểu biết về đối thủ cạnh tranh:
Cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Do đó, sale bất động sản cần phải nghiên cứu 3 tiêu chí tạo nên sản phẩm dịch vụ của đối thủ như:
Sản phẩm: Vị trí dự án, tiện ích, cách truyền thông,…
Dịch vụ: Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau mua. Ví dụ: Tư vấn về thông tin sản phẩm, cam kết, hình thức thanh toán, chiết khấu…
Giá: Giá bán của sản phẩm.
Hiểu được về điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh sẽ giúp các sale bất động sản mới vào nghề dễ dàng thuyết phục khách hàng chốt đơn hơn trong khi đang lưỡng lự giữa dịch vụ, sản phẩm bất động sản của hai bên cùng cung cấp.
Hãy từ từ rèn luyện, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất. HECO LAND luôn luôn chào đón những sale bất động sản thực thụ, tin tưởng vào con đường mình đã chọn. Chúng ta sẽ cùng nhau hoàn chỉnh bản thân, hoàn thiện giấc mơ bất động sản của mình thành hiện thực!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

HECO LAND